3 ĐIỀU NÊN QUAN TÂM KHI GỬI HÀNG BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG


H&M Transport chuyên gia về vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ chúng tôi luôn mang đến sự tin tưởng và hiệu quả tuyệt đối đối với hàng hóa của bạn.

 Những điều bạn quan tâm khi gửi hàng hóa bằng đường hàng không.

- Trước tiên cần quan tâm hàng hóa của bạn thuộc loại hàng hóa gì?
Trong quy định tại việc vận chuyển hàng hóa hiện nay hàng hóa vận chuyển bằng máy bay hay còn gọi là hàng không ( Aircago) được phân chia thành hóa hóa thông thường và hàng hóa đặc biêt. Đối với hàng hóa thông thườn việc vận chuyển bằng máy bay hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần gửi hàng hóa tại các đơn vị vận chuyển uy tín là có thể yên tâm nhận hàng sau hơn 2h bay. Còn đối với hàng hóa đặc biệt thì vấn đề hàng hóa tương đối phức tạp bởi để đảm bảo an toàn cho chuyến bay thì hàng hóa hải được phân loại một cách kỹ lưỡng.

Thứ 2, Chiều cao và cân nặng hàng hóa.
Chiều cao và cân nặng hàng hóa cũng là điều bạn hết sức cần phải quan tâm bỏi nó ảnh hưởng tường đối mạnh đến  giá cả hàng hóa khi vận chuyển. hàng hóa được vận chuyển phải đảm bảo nằm trong tiêu chuẩn và kích thước đảm bảo cho chuyến bay.

Thứ 3, Tính đảm bảo đối với hàng hóa tại các đơn vị vận chuyển hàng hóa.
Đây là một yếu tố hết sức quan trọng khi vân chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Bởi hầu hết hàng hóa được gửi bằng đường hàng không thường có giá trị cao. Chính vì lý do đó mà  đòi hỏi việc vận chuyển hàng hóa phải ý yếu tố bảo đảm đi kèm.
Thông thường hàng hóa được gửi bằng hàng không thường là hàng hóa có giá trị bao gồm:

Ø Thư tín, bưu phẩm nhanh
Ø  Động vật sống, nội tạng người, hài cốt
Ø Hàng dễ hư hỏng như thực phẩm, hoa tươi, hàng ướp bằng đá khô...
Ø Dược phẩm
Ø Hàng hóa giá trị: vàng, kim cương
Ø Hàng xa xỉ như đồ điện tử, thời trang…

Trên đây chỉ là những điều bạn cần tham khảo cơ bản nhất khi bạn cần gửi hàng hóa bằng đường hàng không. Tất cả những vấn đề bạn quan tâm hay cần được giải quyết đều được chúng tôi sẵn sàng hỗ trọ để đảm bảo hàng hóa an toàn đến tay người nhận.




Tiên phong trong vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
HOTLINE: 049 615 456

Xem thêm :


Hàng hóa DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG KHÔNG H&MTRANSPORT  nhận chuyển phát nhanh từ tp HCM đi Vinh trong ngày bao gồm:


Hàng nhạy cảm là gì và hàng nhạy cảm có vận chuyển bằng đường hàng không được hay không; Những yếu tố nào cần và đủ để đảm bảo gửi hàng nhảy cảm bằng đường hàng không nhanh nhất.  H&MTransport sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất đối khi bạn cần gửi hàng nhạy cảm bằng đường hàng không.


Nhận xét

3 ĐIỀU NÊN QUAN TÂM KHI GỬI HÀNG BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG KHÔNG Tại H&M TRANSPOT

GỬI HÀNG HẢI SẢN BẰNG MÁY BAY - NHẬN NGAY TRONG NGÀY

 VẬN CHUYỂN HÀNG ĐÔNG LẠNH BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG