GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN RA HẢI PHÒNG TRONG NGÀY



H&M Transport nhận gửi hàng từ Sài Gòn ra Hải Phòng trong ngày giao nhận hàng tân nơi tại TP Hồ Chí Minh. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0868 825 456  quý khách hàng sẽ được nhân viên của H&M Transport đến nhận hàng tận nơi, định giá và đóng gói. H&M Transport – Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là quyết định đúng đắn để bạn gửi gắm sản phẩm  từ Sài Gòn ra Hải Phòng.

 

GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN RA HẢI PHÒNG TRONG NGÀY tại: 
Văn phòng Hồ Chí Minh: 1366/9/9 Quốc Lộ 1A, Khu phố 1, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Văn phòng Hải Phòng: Số 54 Trần Phú, Phường Lương Khánh Thiện,Q. Hồng Bàng, Hải Phòng. 
Hoặc H&M Transport nhận gửi hàng từ Sài Gòn ra Hải Phòng trong ngày giao nhận hàng tân nơi tại TP Hồ Chí Minh. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0868 825 456  quý khách hàng sẽ được nhân viên của H&M Transport đến nhận hàng tận nơi, định giá và đóng gói.

GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN – Tp HCM RA HẢI PHÒNG TRONG NGÀY. Chúng tôi xin nhắc lại chỉ trong 12H bay từ Sài Gòn ra Hải Phòng với việc liên kết với tất cả các hãng bay trong nước chỉ trong vòng 12H bay hàng của bạn có mặt tại Hải Phòng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về những tiện ích về dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
Xem thêm: Tại sao lại nên lựa chọn gửi hàng hóa bằng đường hàng không?

Vận tải H&M Transport chuyên tuyến Sài Gòn – Hải phòng với lịch bay dày đặc từ các hãng hàng không Vietnam Airline, JetStar, Vietjet đảm bảo cho hàng hóa của quý vị luôn được xếp tuyến sớm nhất, vận chuyển nhanh nhất với mức giá cực ưu đãi và chính sách bảo hiểm, an toàn hàng đầu. H&M Transport  - DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG  chính là địa chỉ uy tín, gưi hàng giá rẻ nhanh chóng. Ngoài ra nắm được tâm lý của quý khách hàng trong vấn đề chi phí GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN RA HẢI PHÒNG TRONG NGÀY chúng tôi lấy uy tín làm lợi nhuận do vậy chi phí để gửi hàng hóa từ Sài Gòn ra Hải Phòng hoàn toàn phải chăng chỉ từ 15.000/ 1kg.


Nhận hàng tận nơi (Theo địa chỉ khách hàng yêu cầu tại tất cả các quận huyện TP HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp, Huyện Bình Tân, Tân Phú, Nhà Bè, Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh)

H&M Transport
Tiên phong trong vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không!









Nhận xét

3 ĐIỀU NÊN QUAN TÂM KHI GỬI HÀNG BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG KHÔNG Tại H&M TRANSPOT

GỬI HÀNG HẢI SẢN BẰNG MÁY BAY - NHẬN NGAY TRONG NGÀY

 VẬN CHUYỂN HÀNG ĐÔNG LẠNH BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG