H&M TRANSPORT – TIÊN PHONG TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG HÀNG KHÔNG



  • Bạn cần vận chuyển hàng hóa và băn khoăn về việc tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.
  • Bạn hoàn toàn mù tịt về chi phí để gửi hàng hòa bằng đường hàng không
  • Bạn băn khoăn không biết nên vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường sắt hay đường hàng không
  • Bạn nghi nghờ về độ an toàn của hàng hóa khi vận chuyển hàng, chế độ đóng gói, bảo quản và các thủ tục có liên quan

CÂU HỎI ĐẶT RA TẠI SAO LẠI VẬY:

  1. Sợ chi phí vận chuyển hàng hóa bằng hàng không cao và rất cao.
  2. Sợ hàng hóa không an toàn, hư hỏng, không được bảo quản.
  3. Sợ những giấy tờ, thủ tục hải quan rườm rà và mất thời gian đặc biệt những hàng hóa đặc biệt.

Chính vì những lý do trên mà hầu hết lựa chọn gửi hàng hóa bằng đường bộ, đường sắt vẫn luôn được coi là sự lựa chọn an toàn. Tuy nhiên đó là suy nghĩ của những người còn hạn chế về thông tin cũng như chính sách, quy định về vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.



H&Mtransport – Chúng tôi là ai?

Nắm được những băn khoăn, nỗi lo của quý khách hàng trong việc cần vận chuyển hàng hóa; nhằm tiếp cận, giải quyết những lo lắng, băn khoăn của quý khách hàng chúng tôi DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG HÀNG KHÔNG H&Mtransport đã được thành lập và giữ vững mục tiêu phục vụ quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất trên cả nhu cầu của khách hàng.  H&Mtransport luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn tận tình, chuyên nghiệp và uy tín. 

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA H&MTRANSPORT

  1. NHẬN ĐƠN HÀNG VÀ XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TỪ QUÝ KHÁCH HÀNG
Sau khi bạn liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi, bộ phận kinh doanh sẽ tìm hiểu những thông tin cơ bản về hàng hóa bạn cần gửi. Sau đó đưa ra cho bạn những con số cụ thẻ về chi phí, thời gian và cách thực giao nhận hàng hóa.
Đặc biệt chúng tôi muốn bạn hài lòng nhất khi đến với dịch vụ của chúng tôi việc đó khiến chúng tôi không ngừng lắng nghe ý kiến của bạn, những yêu cầu cũng như mong muốn của bạn về vận chuyển hàng hóa. Đây là điều giúp bạn có thể cân nhắc về việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay không.
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TẠI ĐÂY
  1. TIẾN HÀNH NHẬN HÀNG TẬN NƠI VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình sau khi thống nhất sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại H&Mtransport  bạn được nhân viên chúng tôi giao, nhận hàng tận nơi tại tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nắng, Vinh... cùng với hợp đồng về chi phí vận chuyển và dịch vụ.
Cũng để tiện lợi và tránh làm mất thời gian quý báu của bạn sau khi ký kết hợp đồng chúng tôi nhận thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản trước đối với đơn hàng.
NHẬN DANH SÁCH CHI TIẾT KHU VỰC NHẬN CHUYỂN PHÁT TẬN NƠI
  1. VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Sau khi nhân hàng, chúng tôi tiến hàng làm các thủ tục hải quan cần thiết và tiến hành cho hàng đi trong những chuyến bay sớm nhất để đảm bảo thời gian nhận hàng là thấp nhất cho bạn.  Chúng tôi đảm bảo rằng hàng hóa được đóng gói, bảo quản an toàn, gọn gàng và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình vận chuyển.
NHẬN BẢNG BÁO GIÁ Tại đây
  1. GIAO HÀNG TẬN TAY NGƯỜI NHẬN
Với tối đa 5 giờ bay bạn sẽ nhận hàng hàng từ 1,5 đến 5h đồng hồ tùy chặng bay. Nhận viên chúng tôi sẽ giao phát tận nơi trên địa chỉ người nhận.
Sau khi giao nhận hàng thành công nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại thông báo và kết thúc giao dịch.


H&M TRANSPORT  - Tiên phong trong vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không!
Chúng tôi không hứa là người nhanh nhất nhưng chúng tôi luôn hứa sẽ hiệu quả nhất.

Nhận xét

3 ĐIỀU NÊN QUAN TÂM KHI GỬI HÀNG BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

 VẬN CHUYỂN HÀNG ĐÔNG LẠNH BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG KHÔNG Tại H&M TRANSPOT

CHUYỂN HÀNG HỎA TỐC BẰNG HÀNG KHÔNG SÀI GÒN – VINH